13 cách làm tăng số lượng tiền kiếm được từ khảo sát trực tuyến

 Đánh giá lại những lời khuyên và kinh nghiệm về việc thực hiện cuộc khảo sát trực tuyến đầu tiên, nơi sẽ có câu hỏi về thành phố bạn sống. Tôi khuyên bạn nên chọn các thành phố lớn, như Hà Nội, Hồ Chí Minh và Da Nang. Bạn nên chắc chắn chuyển và chuyển sang câu hỏi khảo sát tiếp theo nếu bạn có lựa chọn ở ba thành phố này.

1) Tốc độ Internet hoặc kết nối Internet. Hãy chắc chắn rằng kết nối của bạn và nó sẽ gần như hoàn hảo.

Và thực sự, hãy đảm bảo kiểm tra kết nối và chỉ là ok, vì gần như hoàn hảo sẽ làm tốt.

Khi đăng ký tài khoản, bạn cũng nên chọn một thành phố mà bạn sẽ thấy một cuộc khảo sát được quảng bá. Nếu bạn là người phù hợp và hệ thống chọn một cuộc khảo sát cho bạn, nó sẽ cho bạn thấy một cuộc khảo sát để tham gia.

 2) Mẹo chọn khảo sát câu hỏi giới tính

 Có một số cuộc khảo sát yêu cầu bạn chọn giới tính của mình khi đăng ký nhưng một số trang web khảo sát dường như không quan tâm loại người dùng bạn chọn. Ưu đãi tiền cuối cùng của bạn cho cuộc khảo sát thường dựa trên giới tính được chọn. Ví dụ, đàn ông được trả nhiều tiền hơn cho các cuộc khảo sát làm đẹp hơn phụ nữ

 3) Mẹo trả lời tuổi để thực hiện khảo sát tiền

 Để tham gia vào cuộc điều tra, mặc dù nó đã được thực hiện khó khăn, luôn luôn kiểm tra lại độ tuổi nếu không bạn sẽ bị đuổi khỏi nhóm. Rõ ràng bằng cách cung cấp thực tế rằng bạn không dưới 20 tuổi và không quá 30 tuổi và bạn được sinh ra vào một năm vật lý.

 4) Chọn đúng động lực để làm cho bạn hiệu quả hơn

 Tôi đã thực hiện nhiều loại khảo sát trực tuyến trên các trang web khác nhau, bao gồm các yếu tố cần xem xét khi chọn nghề nghiệp và khảo sát về việc họ có được hỏi về sự nghiệp của họ hay không, theo kinh nghiệm của tôi, bạn nên trả lời những câu hỏi này.

5) Gia đình

 Câu hỏi về gia đình, tôi đã chọn ngẫu nhiên, vì vậy tôi có thể trả lời khi tôi hoàn thành câu hỏi này. Tuy nhiên, để nhận thêm các cuộc khảo sát trực tuyến, bạn nên kết hôn hoặc đăng ký. Nếu bạn có một câu hỏi về gia đình của bạn, hãy chọn tùy chọn bạn đã kết hôn và có 2 đứa con, bao gồm một đứa con dưới 18 tuổi nói chung, tùy thuộc vào nội dung của cuộc khảo sát.

 Địa chỉ IP của bạn để trả lời một cuộc khảo sát trực tuyến

 Nếu bạn là người tham gia vào nhiều trang web nghiên cứu thị trường trực tuyến khác nhau, bạn sẽ nhận ra một điều mà một cuộc khảo sát sẽ xuất hiện trên nhiều trang web khác nhau. Lý do cho điều này là trước đây bạn sẽ xuất bản các cuộc khảo sát này trên cùng một trang web. Để tiếp tục thực hiện nghiên cứu thị trường này, bạn sẽ cần xóa lịch sử trình duyệt của mình.

 Làm thế nào để tôi biết cách sử dụng khảo sát để kiếm tiền

 Bắt đầu với một biểu hiện khoa trương, bằng một giọng nói đơn điệu: "Ôi, Chúa ơi, thiên đàng thương xót, tôi đã làm gì để xứng đáng với điều này?" Sau đó, vì nó có vẻ phù hợp với nhân vật đã chơi, nói thêm một vài từ, vẫn còn trong một đơn điệu. Nếu giai đoạn cảm xúc không mạnh mẽ, ít nhất có cảm xúc của tình huống. Nếu bạn cần nhiều cảm xúc hơn, hãy nói dối! Bạn có thể biện minh tốt hơn cho nó. Nói: "Chúa cấm, bà Fortenbery, tôi nên biết rõ hơn: Tôi chưa bao giờ được phép tự chủ, nhưng tôi đã vượt qua mọi thứ bây giờ." Âm thanh của những lời nói dối của bạn sẽ có

 Bạn rõ ràng đã thực hiện khảo sát này trên một trang web kiếm tiền online khác trước đây. Câu trả lời bạn chọn nên là "Không có" vì nếu bạn đã xem cuộc khảo sát này - tôi biết bạn có vì tôi vừa giải quyết nó - thì bạn sẽ bị loại ngay lập tức vì tôi đã nhìn thấy nó và điều đó có nghĩa là bạn phải làm điều đó chính bạn.

 Các thành viên gia đình của bạn luôn cho rằng bạn đã nhận thức được tất cả mọi thứ, để mọi người không có lựa chọn nào khác ngoài việc thông báo cho bạn về mọi thứ đang diễn ra.

 Bạn đã tham gia vào bất kỳ cuộc trò chuyện hoặc nhóm nào gần đây chưa? Theo kinh nghiệm của tôi, tôi thấy rằng bạn nên tránh chúng vì họ có thể cố gắng hỏi bạn những câu hỏi trong cuộc khảo sát này rằng họ nghĩ rằng bạn có thể đã biết câu trả lời.

 Những sản phẩm nào bạn đã thực hiện trước đây, hoặc đã sử dụng, hoặc mua, hoặc sở hữu trong tháng qua? Tất cả chúng nên được chọn, nhưng bạn phải viết cẩn thận các câu trả lời mà không có tiếng ồn. Ví dụ, bạn sở hữu sản phẩm nào trong số này? Bạn nên chọn từ máy bay, xe tăng

 Mức độ áp dụng người dùng, mụn cóc và thiên hướng người dùng có nghĩa là gì đối với người dùng là gì? Câu trả lời của bạn là bạn có thể tự do lựa chọn, trả lời vì điều quan trọng là bạn không nên phụ thuộc vào bất kỳ ai. Đây cũng là những gì các nhà nghiên cứu thị trường muốn người dùng quyết định câu trả lời đó

 Có nhiều câu hỏi nữa cho bạn, nhưng đây là những câu hỏi thường gặp nhất và tôi chia sẻ kinh nghiệm của mình khi trả lời chúng. Những câu hỏi này được hỏi nhiều nhất, vì vậy đó là lý do tại sao đó là danh sách yêu thích của tôi. Bây giờ chúng ta hãy tóm tắt lại những câu hỏi phổ biến nhất.

- Hãy chắc chắn rằng bạn thực hiện khảo sát chính xác, đừng tiến hành khảo sát một cách bất cẩn.

Đừng tiến hành khảo sát quá nhanh, mọi cuộc khảo sát đều cho biết thời gian phải hoàn thành nó.

Bạn nên làm điều đó, không quá nhanh

Ngoài ra, đôi khi IMES Khảo sát sẽ yêu cầu các câu hỏi trước đó kiểm tra xem chúng có sai không, bạn sẽ ra ngoài.

Các câu trả lời không mâu thuẫn với những người khác.

Câu sau khi phát ra câu trước mà bạn không thể sử dụng điện thoại Android và sử dụng hệ điều hành iOS. Ví dụ:

 Tất cả những người trả lời trong khảo sát quảng cáo đều có một chút trái tim để có một cuộc khảo sát chất lượng để giúp khách hàng quảng cáo. Điều này cũng giúp trình độ của tôi khi tôi trở thành PM trong nhóm PM.

 bởi vì các nhà quảng cáo đã phàn nàn hoặc chặn các cuộc khảo sát hoặc các điểm được khấu trừ. Không cần phải làm mọi thứ quá nhanh hoặc quá nhiệt tình. Hãy cẩn thận về những gì được thực hiện, vì vậy tốt nhất là giữ cho mọi thứ chậm lại để bò.

 9) Các trang web khảo sát sớm gửi khảo sát qua email, vì vậy bạn nên nhấp vào hoặc mở email của bạn sớm để đảm bảo rằng bạn có cơ hội thực hiện khảo sát. Các địa điểm khảo sát ban đầu có các tiêu chí nhất định, vì vậy cuộc khảo sát không còn có thể được tiếp tục.

10) Đừng nản lòng nếu bạn nhấp vào nhiều cuộc khảo sát và bị loại vì có thêm một mức độ bảo mật để các câu hỏi ban đầu sẽ kiểm tra xem bạn có cần gì không nếu bạn không. Đối tượng đó, họ không để bạn làm điều đó. Hãy kiên trì bạn sẽ trải nghiệm và may mắn sẽ đến với bạn. Thực hiện một cuộc khảo sát như đi câu cá hôm nay với giá 0,45 đô la / click, ngày mai trang đó vẫn có thể nhận được 3 đô la5.

 11) Khảo sát thường hiển thị các khung thời gian này:

 Vì bạn đã viết rất tốt, tôi sẽ chỉ cung cấp đoạn trích của mỗi người nói.

 Mọi người, vui lòng kiểm tra

 (13) PayPal yêu cầu tên PayPal của bạn rất giống với tên bạn đã nhập khi hoàn thành khảo sát trực tuyến này. Để hoàn thành khảo sát này, bạn nên thêm email bạn đã đăng ký khảo sát vào email PayPal bạn sử dụng để trả cho khảo sát này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Website kiếm tiền online Vlance có uy tín không?

10 website khảo sát kiếm tiền trả thưởng ngon

Hướng dẫn cách kiếm tiền với HoneyGain